ท่านมีความพึงพอใจต่อการให้บริการองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในภาพรวมมากน้อยเพียงใด
|
ต้องปรับปรุง
|
น้อย
|
พอใช้
|
มาก
|
มากที่สุด
|
1) การให้บริการ |
|
|
|
|
|
2) ความรวดเร็วในการให้บริการ |
|
|
|
|
|
3) การติดป้ายประกาศหรือแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการ |
|
|
|
|
|
4) การจัดลำดับขั้นตอนการให้บริการตามที่ประกาศไว้ |
|
|
|
|
|
5) การให้บริการตามลำดับก่อน หลัง เช่น การมาก่อนต้องได้รับการบริการก่อน |
|
|
|
|
|
6) ความเหมาะสมในการแต่งกายของผู้ให้บริการ |
|
|
|
|
|
7) ความเต็มใจและความพร้อมในการให้บริการอย่างสุภาพ |
|
|
|
|
|
8) ความรู้ความสามารถในการให้บริการ เช่น สามารถตอบคำถามชี้แจง ข้อสงสัยให้คำแนะนำได้ เป็นต้น |
|
|
|
|
|
9) ความซื่อสัตย์ สุจริตในการปฏิบัติหน้าที่ เช่น ไม่ขอสิ่งตอบแทน ไม่รับสินบน ไม่หาผลประโยชน์ในทางมิชอบ |
|
|
|
|
|
10) การให้บริการเหมือนกันทุกรายโดยไม่เลือกปฏิบัติ |
|
|
|
|
|
11) ความชัดเจนของป้ายสัญลักษณ์ ประชาสัมพันธ์บอกจุดบริการ |
|
|
|
|
|
12) จุด/ช่อง การให้บริการมีความเหมาะสมและเข้าถึงได้สะดวก |
|
|
|
|
|
13) ท่านมีความพึงพอใจต่อการให้บริการในภาพรวมอยู่ในระดับ |
|
|
|
|
|