รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการ ประจำปี พ.ศ. 2564 ตามที่องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อทอง ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการกับประชาชนในเรื่องต่างๆ ดำเนินการสัมภาษณ์รายบุคคล ของประชาชนผู้มารับบริการ ณ องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อทอง (ประเมินความพึงพอใจ) ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ตั้งแต่ วันที่ 1 ตุลาคม 2563 – 30 กันยายน 2564 นั้น
องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อทอง ได้ดำเนินการรวบรวมผลการประเมินและสรุปผลการประเมิน แล้วพบว่าในภาพรวมของรอบปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ที่ผ่านมา ประชาชนที่มารับบริการ ณ องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อทอง มีความพึงพอใจต่อการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลบ่อทอง ดังนี้
- ประชาชน มีความพึงพอใจ ในระดับ มากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 89.63
- ประชาชน มีความพึงพอใจ ในระดับ มาก คิดเป็นร้อยละ 9.78
- ประชาชน มีความพึงพอใจ ในระดับ ปานกลาง คิดเป็นร้อยละ 0.59
รายละเอียดปรากฏตามเอกสารที่แนบมานี้ |